NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỘC ĐÁO

  • 14/06/2020 15:26
  • 1549

Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu đối với doanh nghiệp là không thể chối bỏ, vấn đề là làm thế nào để có ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và vận dụng nó một cách linh động trong việc truyền thông thương hiệu?

1. TOKYO CAFE

 Với những màu sắc mềm mại, công màu của thiên nhiên và một số vạt màu pastel trong sự tương phản, thiết kế nhận diện thương hiệu cửa hàng Tokyo Cafe thực sự là một tác phẩm. Logo của thương hiệu này có cách tiếp cận khao học và toàn diện.Thông điệp của bộ nhận diện này đưa ra rất thuần khiết và rõ ràng. 

2. THE BURGER LAB

Bộ nhận diện thương hiệu của Burger Lab khá tươi mới và vui nhộn. Mọi chi tiết đều toát lên sự vui vẻ, từ mẫu loog cho đến những vỏ bao bì sản phẩm. Màu sắc đậm và sắc nét là đặc điểm trên bộ nhận diện của thương hiệu này và nó truyền tải được niềm vui đến trải nghiệm bữa ăn của người dùng.  

Bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh âm nhạc cũng sẽ nói với bạn rằng đó là lĩnh vực có sự cạnh tranh gay gắt. Do đó yêu cầu tất yếu là bạn phải nổi bật trong dòng chảy đó. Tấm danh thiếp mà bạn đang thấy có một chút cường điệu và nó đã thành công trong việc tạo được dấu ấn với mọi người. Không có gì lạ khi thiết kế này đã được đề cử cho nhiều giải thưởng.

Với 12 năm kinh nghiệm và xây dựng nên hàng nghìn giải pháp  cho bộ nhận diện thương hiệu độc đáo cho doanh nghiệp, Đội ngũ chuyên gia thiết kế tại Solution sẽ đưa ra những ý tưởng độc đáo, giải pháp toàn diện cho thương hiệu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn.

 

Bình luận